Giảm giá!

Viên uống Thiên Phục Liễu Plus

650.000700.000

Thiên Phục Liễu Plus là bản nâng cấp của Viên uống Thiên Phục Liễu

Mô tả

Sau thành công của Viên uống Thiên Phục Liễu thì sản phẩm Thiên Phục Liễu Plus ra đời, nhằm gia tăng tính hiệu quả của sản phẩm. Được bổ sung thêm các thành phần dược liệu: Lá Chay, Đương Quy, Kim Ngân Hoa, Cà Gai Leo.., giúp tăng cường tính thanh nhiệt giải độc, tăng cường chức năng miễn dịch cho cơ thể.

-Thành phần Lá Chay

Theo nghiên cứu trong dịch chiết Lá Chay có một hàm lượng lớn các Flavonoid – một hoạt chất có hoạt tính sinh học mạnh, chiết tách và phân lập được 4 hoạt chất là: Maesopsin – Alphitonin – Kaempferol – Artonkin

Đây là bốn hoạt chất hiếm tìm thấy trong tự nhiên, là thành phần chính có tác dụng ức chế miễn dịch. Bốn chất này đều có hoạt tính chống viêm với các mức độ khác nhau. Trong đó chất mới Artonkin được chứng minh là một hoạt chất có tính ức chế sản sinh các Cytokine mạnh, ức chế quá trình hình thành các ổ viêm.

Những nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy dịch chiết lá Chay tác động trên hệ miễn dịch của cơ thể một cách đặc hiệu và chọn lọc, không gây ra các tác dụng phụ như các thuốc tây y. Nó chỉ tác động đến các tế bào gây bệnh mà không làm ảnh hưởng đến chức năng miễn dịch bảo vệ cơ thể . Đây được coi là một ưu điểm rất lớn, giúp các bệnh nhân mắc bệnh các bệnh tự miễn có thể dùng điều trị lâu dài mà không lo ngại về các phản ứng phụ.

 –Thành phần Đương Quy:

Theo y học cổ truyền: Đương Quy là một vị thuốc bổ, có vị ngọt, tính ấm, tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, điều kinh, thông kinh, dưỡng gân, tiêu sưng, nhuận tràng.

Theo nghiên cứu của y học hiện đại: Đương Quy có khả năng bảo vệ hệ thống miễn dịch, nó làm tăng số lượng tế bào lympho T nói chung và tăng sức đề kháng cho cơ thể bệnh nhân, tăng chất lượng của hồng cầu và hạn chế sự giảm tỷ lệ của huyết sắc tố.

Các hợp chất trong Đương Quy có khả năng kháng khuẩn và chống viêm, giúp chống lại các tác nhân gây bệnh và giảm viêm nhiễm trong cơ thể, tác dụng chống viêm giống thuốc Steroid nhưng không làm ức chế miễn dịch như Corticoid.

Ngoài ra, Đương Quy còn có một số tác dụng khác như tăng lưu lượng máu, giảm đau, an thần, chống đông máu và ngăn ngừa glycogen trong gan giảm thấp.

Thành phần Kim Ngân Hoa:

Theo YHCT Kim Ngân Hoa có vị ngọt, hơi đắng, tính mát, không độc, quy vào 4 kinh: tâm, phế, vị và tỳ, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, sát trùng.

Thành phần hóa học  Hoa kim ngân chứa:

Tinh dầu: trong đó có α-pinen, geraniol, carvacrol, eugenol..  Đặc biệt là flavonoid gồm: luteolin, luteolin-7-glucosid, axit clorogenic,lonicerin… trong cành lá chứa saponin, axit clorogenic…

Với những thành phần trên, kim ngân hoa mang đem lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như:

– Kháng khuẩn: nước sắc từ loại cây này có khả năng ức chế mạnh với tụ cầu khuẩn, virus cúm và một số loại trực khuẩn và nấm ngoài da, …

– Kháng virus, kháng viêm.

– Giải nhiệt, tăng tác dụng thực bào ở bạch cầu, giảm xuất tiết.

– Kích thích sự hưng phấn của trung khu thần kinh.

– Tốt cho đường huyết.

– Chuyển hóa Lipid, tốt cho mắt, hạ cholesterol máu, lợi tiểu, tăng cường chuyển hóa chất béo,…

– Cải thiện miễn dịch nhờ khả năng tập hợp đại thực bào và lympho, hỗ trợ hoạt động hệ miễn dịch tránh khỏi các tác nhân gây bệnh khi thời tiết thay đổi đột ngột.

– Ngăn cản quá trình oxy hóa ở tế bào giúp bảo vệ da trước tình trạng nứt nẻ, nhăn nheo, lão hóa nhờ thành phần chứa chất oxy hóa có khả năng chống lại hoạt động của gốc tự do gây ảnh hưởng tới tế bào.

Ngoài ra Kim ngân hoa còn được dùng thoa lên da để điều trị viêm, ngứa và diệt vi trùng. Thường dùng phối hợp với các vị thuốc khác để chữa mụn nhọt, mày đay, lở ngứa, ban sởi…

-Thành phần Cà Gai Leo:

Cà gai leo là cây thuốc nam có vị hơi the, tính ấm, có tác dụng giải độc gan rất tốt. Cà gai leo là một vị thuốc nam quý, được ghi nhận về tác dụng ổn định tế bào gan, tăng cường chức năng của gan. Ngày nay Y Học Hiện Đại đã nghiên cứu, chứng minh cà gai leo có những hoạt chất quý cho gan. Đặc biệt vị thuốc này có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm gan B rất hiệu quả. Cà gai leo là một trong số ít những vị thuốc nam có tác dụng tốt cho bệnh nhân mắc viêm gan B do trong cây có chứa các hoạt chất kháng virus viêm gan B rất mạnh.

Thành phần hóa học chính của cây cà gai leo ở rễ có alcaloid, tinh bột, flavonoid, ở dây có alcaloid.. Còn dùng trị rắn độc cắn, giải độc rượu, bia, chống say tàu xe. Hiện nay cà gai leo đã được nghiên cứu và chứng minh có tác dụng điều trị viêm gan do virus, xơ gan và hỗ trợ điều trị ung thư gan.

Dịch chiết toàn phần từ cây cà gai leo có tác dụng chống oxy hóa rất tốt. Nó còn chống viêm làm giảm tổn thương do oxy hóa gây ra ở gan, bảo vệ gan. Cà gai leo giúp kích thích quá trình tái sinh tế bào gan, chống viêm mạnh, hạ men gan rất tốt. Từ những kết quả nghiên cứu trên có thể thấy rằng cà gai leo là một trong những dược liệu được nghiên cứu chuyên sâu và bài bản với những công dụng hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan, ngăn ngừa xơ gan tiến triển, hạ men gan, giải độc và bảo vệ gan rất hiệu quả.

Thiên Phục Liễu Plus

Các thành phần dược liệu tạo lên sản phẩm viên uống Thiên Phục Liễu Plus:

  •  Thiên Niên Kiện
    Công dụng: Trừ phong thấp, làm mạnh gân cốt, kích thích tiêu hóa, giảm đau nhức, chữa mụn nhọt, mẩn ngứa…
  •  Thổ Phục Linh
    Công dụng: Tiêu độc, thanh nhiệt, giải độc, tiêu thũng, trừ phong thấp, mạnh gân cốt, lọc máu, tiêu viêm, chữa mụn nhọt, lở ngứa…
  •  Lạc Địa Sinh Căn
    Công dụng: Kháng viêm, ức chế miễn dịch, chữa bỏng, trị mẩn ngứa, làm vết thương chóng lành…
  •  Sinh Địa
    Công dụng: Thanh nhiệt, lương huyết, bổ âm, tăng sinh dịch cơ thể, ức chế miễn dịch, chống viêm hiệu quả…
  •  Trúc Nhự
    Công dụng: Thanh nhiệt, lương huyết, trừ phiền, chữa mụn nhọt, nóng nhiệt…
  •  Cam Thảo
    Công dụng: Bổ khí, ích tinh, giải độc tiêu viêm, tăng sức đề kháng cho cơ thể..
  •  Lá Ớt
    Công dụng: Có tính kháng oxy hóa rất cao, tăng cường miễn dịch, chữa mụn nhọt, mẩn ngứa…
  • Lá Chay

        Chống viêm, ức chế miễn dịch, ức chế tế bào gây bệnh tự miễn.

  • Đương Quy

         Bổ máu, hoạt huyết, chống viêm, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

  • Kim Ngân Hoa

         Thanh nhiệt giải độc, tiêu viêm, ngăn cản quá trình oxy hóa ở tế bào.

  • Cà Gai Leo

         Giải độc gan, chống viêm, kích thích quá trình tái sinh tế bào gan, chống viêm, hạ men gan.

Tác dụng và Hướng dẫn sử dụng Thiên Phục Liễu Plus

Sản phẩm có tác dụng thanh nhiệt giải độc. Hỗ trợ giảm các triệu chứng mẩn ngứa, mụn nhọt., đây là những dấu hiệu thường thấy ở các bệnh nhân bị bệnh da liễu như: Vảy nến, Vảy phấn hồng, Á sừng, Viêm da cơ địa…

Cách dùng:

Người lớn: Ngày uống 6 viên, chia 2 lần sáng, tối.

Trẻ em từ 6 tuổi: Ngày uống 4 viên, chia 2 lần sáng, tối. Trẻ dưới 6 tuổi và phụ nữ có thai tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế.

Uống cùng 200ml nước ấm. Với trẻ dưới 10 tuổi có thể bẻ nhỏ viên rồi uống, hoặc nghiền rồi hòa vào nước cho trẻ uống. Có thể thêm chút đường cho dễ uống.

Quy cách đóng gói: Hộp chứa lọ thủy tinh, đựng 60 viên nén.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em.

Sản phẩm an toàn và đầy đủ giấy tờ cấp phép và kiểm định

Thiên Phục Liễu Plus được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận công bố TPBVSK: số 9441/2023/ĐKSP, cấp phép quảng cáo số 675/2024/XNQC-ATTP

Được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP – ISO 22000 theo tiêu chuẩn quốc tế.

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Viên uống Thiên Phục Liễu Plus”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.